Download Aplikasi Android Gratis

Download Clumsy Ninja .Apk Terbaru Gratis

Download Clumsy Ninja .Apk Terbaru Gratis – Clumsy Ninja ialah satu dari banyaknya koleksi permainan ponsel Android dalam kategori yang termasuk aplikasi android populer dan terlaris. Clumsy Ninja dapat di-download dengan free dalam versi terbaru full apk+data komplit.

มาพบกับ Clumsy Ninja นินจาที่อาภัพอับโชคที่สุดบนทัชสกรีนกัน!
มาฝึก โยน จั๊กจี้ และแม้กระทั่งผูกบอลลูนกับตัวนินจานี้กัน ทุกอย่างที่คุณทำจะช่วยเพิ่มทักษาให้แก่ Clumsy Ninja นี้ และจะช่วยให้เขาได้พบกับ Kira เพื่อนที่หายไปของเขา
Clumsy Ninja นี้เป็นตัวแสดงรุ่นใหม่ที่สามารถสื่อสารกับคุณได้! เขาสามารถสัมผัส รู้สึก เคลื่อนไหว และโต้ตอบได้ในรูปแบบเฉพาะทุกครั้ง จะทำให้คุณแปลกใจ…อืม มาดูแลเขาให้ดีกัน!
สายคาดใหม่
ฝึกนินจาของคุณให้เรียนรู้เกี่ยวกับเล่ห์เหลี่ยมใหม่และการเคลื่อนไหวสุดยอดพิเศษสำหรับนินจากัน! มาทำให้ครูฝึกประทับใจและรับสายคาดใหม่สำหรับนินจาในระหว่างทางที่ไปตามหา Kira หรือฝึกเพียงเพื่อความสนุกกับรายการโต้ตอบสื่อสารเฉพาะตัวกว่า 70 รายการ รวมถึงเตียงผ้าใบกระโดด ถุงทราย ปืนบอล ไก่ และ… กระรอก!
เวลาแห่งการผจญภัย
คุณและนินจาของคุณจะท่องไปยังดินแดนใหม่ เล่นเกมใหม่ พบปะตัวแสดงใหม่ ทำภารกิจให้เสร็จสมบูรณ์ และปลดล็อกรายการใหม่ต่างๆ เพื่อเล่นต่อ มาดูซิว่า คุณจะหาได้กี่รายการ
ปรับแต่ง & แบ่งปัน
มาปรับแต่งชุด สายคาด และที่รัดศรีษะของนินจาตามสไตล์ของคุณ ถ่ายภาพท่าทางตลกต่างๆ ของนินจา และแบ่งปันความสนุกสนานกับเพื่อนได้ทันที แต่คอยมองให้ดีนะ: จะมีการจู่โจมให้คุณประหลาดใจอีกมากมายรอคุณอยู่!
ช่วงเวลาที่คุณจะลืมไม่ลง
Clumsy Ninja นี้เป็นเพื่อนที่มีชีวิตในโลกไซเบอร์ของคุณ ซึ่งชาญฉลาดทั้งคิดและทำ – รวมทั้งยังซุ่มซ่ามมากอีกด้วย! คุณจะเพลิดเพลินกับช่วงเวลาเฉพาะตัวแบบไม่ซ้ำกันเลยกับนินจาและเพื่อนๆ ของเขาทุกครั้งที่คุณเล่น!
รายแรกบนทัชสกรีน!
Clumsy Ninja นี้ เป็นเกมแรกที่พัฒนาบนทัชสกรีนที่ใช้เทคโนโลยีการจำลองแบบ EUPHORIA – ที่จำลองตัวแสดงเหมือนจริงที่สุดที่คุณเคยพบเห็นมา
—-

คุณจะต้องมีการเล่นแบบออนไลน์ เพื่อให้สามารถเข้าถึงเนื้อหาและคุณสมบัติใหม่ล่าสุด และเพื่อให้แน่ใจว่า มีการสำรองข้อมูลโปรไฟล์ของคุณออนไลน์

ต้องใช้ Android 2.3 (Gingerbread) และเหนือกว่า

โปรดทราบ! Clumsy Ninja มีให้เล่นฟรี แต่ก็มีรายการที่อาจจะซื้อได้ด้วยเงินสด
ในการป้องกันการซื้อขายที่ไม่ได้รับอนุญาต โปรดเลือก “ตั้งหรือเปลี่ยน PIN” จากเมนูการตั้งค่า Google Play จงสร้าง PIN จากนั้นให้เปิดใช้งานตัวเลือก “ใช้ PIN สำหรับการซื้อขาย” คุณจะต้องป้อน PIN ของคุณก่อนการซื้อขายทุกครั้ง โปรดทราบว่าตัวเลือกนี้จะมีให้บริการเฉพาะสำหรับ Android OS 3.x และสูงกว่า
Clumsy Ninjaเผยแพร่โดย NaturalMotion Games
————————————–
โปรดถูกใจเราบน Facebook://www.facebook.com/clumsygame
และติดตามเราบน Twitter:https://twitter.com/clumsygame

สมัครรับข้อมูลจากช่อง Youtubeของเรา:https://www.youtube.com/user/naturalmotiongames

Terms of Use: http://www.naturalmotion.com/terms-of-use/
Privacy Policy: http://www.naturalmotion.com/privacy-policy/

 Clumsy Ninja- ภาพหน้าจอขนาดย่อ   Clumsy Ninja- ภาพหน้าจอขนาดย่อ   Clumsy Ninja- ภาพหน้าจอขนาดย่อ   Clumsy Ninja- ภาพหน้าจอขนาดย่อ   Clumsy Ninja- ภาพหน้าจอขนาดย่อ   Clumsy Ninja- ภาพหน้าจอขนาดย่อ   Clumsy Ninja- ภาพหน้าจอขนาดย่อ   Clumsy Ninja- ภาพหน้าจอขนาดย่อ   Clumsy Ninja- ภาพหน้าจอขนาดย่อ   Clumsy Ninja- ภาพหน้าจอขนาดย่อ   Clumsy Ninja- ภาพหน้าจอขนาดย่อ   Clumsy Ninja- ภาพหน้าจอขนาดย่อ   Clumsy Ninja- ภาพหน้าจอขนาดย่อ   Clumsy Ninja- ภาพหน้าจอขนาดย่อ   Clumsy Ninja- ภาพหน้าจอขนาดย่อ

Anda bisa download apk Clumsy Ninja dan update data versi terbaru langsung melalui Play Store gratis full version.

↓ File Download ↓
Download Apk
Cara Download Clumsy Ninja .Apk Terbaru Gratis silakan Klik tombol Download, lalu Install Downloader Apps. Jalankan dan Cari Apk yang kamu inginkan, kemudian tap 'Gratis' untuk memasang full versionnya.